Samsung Galaxy Tab 10.1 (phải) trông dày hơn iPad 2.

Samsung đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi bị phát hiện rằng máy tính bảng cỡ 8,9 và 10,1 inch không phải là 2 sản phẩm mỏng nhất thế giới (hơn cả iPad 2) như những gì họ đã từng tuyên bố.

Nhằm cạnh tranh với máy tính bảng thế hệ mới của Apple, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu tại hội chợ CTIA (Mỹ) 2 model tablet với thiết kế "siêu mẫu" mỏng 8,6 mm trong khi của iPad 2 là 8,8 mm.

Tuy nhiên, khi sản phẩm chính thức xuất hiện ở Australia, biên tập viên Fritz Nelson của trang InformationWeek đã nhanh tay đặt 2 mẫu tablet "hot" nhất ở cạnh nhau và khẳng định, iPad 2 mỏng hơn Galaxy Tab 10.1. Ông này cho rằng, ở CTIA, Samsung chỉ trình diễn mẫu thử nghiệm và khi phiên bản thật được bán ra thị trường thì lại có thiết kế dày hơn.

Samsung còn gặp rắc rối khi bị phát hiện trả tiền cho nhiều diễn viễn nổi tiếng để giả vờ là fan của máy tính bảng Galaxy Tab với ý đồ tăng doanh số.

Máy tính bảng cỡ 8,9 và 10,1 inch vừa ra mắt của Samsung sử dụng cấu hình cao như chip lõi kép tốc độ 1 GHz, màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel, 2 camera và chạy hệ điều hành Android 3.0.

Ảnh
Thực tế Samsung Galaxy Tab 10.1

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Samsung còn gặp rắc rối khi bị phát hiện trả tiền cho nhiều diễn viễn nổi tiếng để giả vờ là fan của máy tính bảng Galaxy Tab với ý đồ tăng doanh số.

Quảng cáo nào chẳng vậy Worried

Hải Nam  30903

Mình thấy vụ này lạ lạ nên xem thử thì nó thế này:

Phiên bản Galaxy Tab 10.1v bán tại Úc có độ dầy đến 10.99 mm nên hiển nhiên là sẽ dầy hơn iPad 2 chỉ có 8.9mm. Trong khi phiên bản làm mới lại của chiếc tablet này được quảng cáo là siêu mỏng hơn thì chỉ có độ dầy là 8.6 mm.

Người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận biết rõ điều này với việc Galaxy Tab 10.1v thì trang bị camera đến 8 megapixel phía sau và sử dụng hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb với giao diện gốc, trong khi đó thì phiên bản Galaxy Tab 10.1 siêu mỏng thì chỉ có camera 3 megapixel phía trước và sử dụng hệ điều hành Android 3.0 với giao diện tùy chỉnh TouchWiz UX.

Nguyễn Nam  7

Hình như không đúng.

Mấy cái clip hands on Galaxy Tab tại CTIA trên youtube đều có chú thích đây là sản phẩm mẫu, sản phẩm thật sẽ mỏng hơn.
Như vậy Galaxy Tab chưa có sản phẩm chính thức. Cái trình bày tại CTIA chỉ là hàng demo thôi.
Chính vì thế ngay cả SS khi giới thiệu sản phẩm cũng chỉ cầm ra, cầm vào chứ có bật lên đâu.

Hải Nam  30903

Đúng thế. Nhưng không biết "Galaxy Tab thế hệ mới" khi nào mới ra!