Warner Bros vừa khởi động dich vụ cho thuê phim trên Facebook với mức giá 3 USD cho mỗi lần thuê. Và bộ phim đầu tiên được ra mắt trên dịch vụ này là Người dơi (The Dark Knight) của đạo diễn Cristopher Nolan.

Bắt đầu từ hôm nay (28/3) hãng phim này sẽ cung cấp thêm 5 bộ phim nữa, bao gồm: Harry Potter và hòn đá phù thủy (Harry Potter and the Sorcerer's Stone), Harry Potter và căn phòng bí mật (Harry Potter and the Chamber of Secrets), Kẻ cắp giấc mơ (Inception), Đời không như là mơ (Life as We Know It) và Gấu Yogi (Yogi Bear) với mức giá giữ nguyên. Đối với công dân Mỹ thì có thể trả tiền bằng tài khoản tín dụng Facebook để thuê phim trong 48 giờ, sau đó thưởng thức phim trên web thông qua tài khoản Facebook của mình.

Mặc dù số lượng các đầu phim ngày càng tăng, bao gồm cả những bộ phim vừa mới ra mắt gần đây, như Yogi Bear vừa ra mắt tuần trước, dịch vụ video theo yêu cầu (VOD - Video on demand) này khó có thể cạnh tranh với những dịch vụ cho thuê phim hiện hành như iTunes hay Netflix, đặc biệt khi những bộ phim này chỉ được cung cấp ở chất lượng SD khi xem trên máy tính.

Tuy nhiên, với số lượng người dùng Facebook đông đảo cùng những bộ phim nổi tiếng, chắc chắc Warner Bros sẽ thu được những khoản tiền không nhỏ và sẽ đủ để tiếp tục phát triển chương trình này trong tương lai gần.

Theo Mashable, Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
langtaixautinh  137

Trùng?

Có trùng với bài này article/22688 không?