Patriot vừa chính thức cho công bố với thế giới mẫu thẻ nhớ SDHC mới nhất của hãng đạt tiêu chuẩn Class 10 cho khả năng truyển tải dữ liệu lên đến 20 MB/s.

Thẻ nhớ có tên LX PRO Series này của Patriot được sản xuất với mục tiêu hướng đến các nhiếp ảnh gia cũng như các tay quay video chuyên nghiệp.

Ngài Les Henry, phó chủ tịch của Patriot Memory phát biểu: "Chất lượng hình ảnh và video hiện nay là không ngừng nâng cao đối với mỗi thế hệ máy ảnh KTS và máy quay phim mới. Các thế hệ mới nhất của các máy ảnh KTS cũng như máy quay hiện nay nâng cao độ rõ nét cũng như thông số bitrate của video hơn nhiều so với trước. Và với sự ra mắt của thế hệ thẻ nhớ Patriot LX PRO Series SDHC mới, các nhiếp ảnh gia và các tay quay video có thể chụp ảnh ở chế độ chụp liên tục hay quay phim ở chất lượng bitrate tối đa mà không lo thẻ nhớ có mắc lỗi khi ghi bởi tốc độ xử lý chậm hay không".

Thế hệ thẻ nhớ LX PRO Series SDHC mới cung cấp các mức dung lượng lưu trữ là 16 GB và 32 GB, chúng sẽ được bắt đầu xuất xưởng vào tháng Tư tới đây.

Theo TCMagazine




Bình luận

  • TTCN (0)