Một phát hiện bên trong Ovi Publisher Tools của Nokia cho thấy hãng điện thoại đến từ Phần Lan này đang muốn khởi động một loạt điện thoại mới.

Trong danh sách này là dòng sản phẩm T7-00 đại diện đầu tiên cho T-series của hãng sẽ sở hữu màn hình hiển thị ở độ phân giải 360x640 cùng nền tảng hệ điều hành Symbian^3 mà Nokia vừa phát triển trên các thiết bị gần đây của hãng, như E7 hoặc N8.

Sự xuất hiện có thể báo hiệu cho một sự thay đổi hướng mới cho Nokia. Trước đó các dòng sản phẩm C, E, N và X được hiểu đến tương ứng với các mô hình smartphone cơ bản, doanh nhân, cao cấp và đa phương tiện. Và T-series được dự đoán sẽ là sản phẩm nằm trong phạm vi nào đó giữa các thể loại nói trên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Một khả năng tồn tại thứ hai đó là đây chỉ là một nguyên mẫu T7-00 bị loại bỏ và hãng chuẩn bị chuyển sang một nền tảng phát triển khác. Hiện Nokia đang chuyển hướng sang phát triển mẫu smartphone chạy nền tảng Windows Phone 7 như là sản phẩm chủ đạo, trong khi đó các thiết bị chạy nền tảng Symbian vẫn sẽ được hãng lên kế hoạch phát hành trong tương lai không xa.

Theo Thế giới @



Bình luận

  • TTCN (0)