Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2011, Iconia TouchBook là mẫu máy tính xách tay của Acer với 2 màn hình cảm ứng LED-backlit 14 inch (1366x768) và không được trang bị bàn phím.

Mẫu máy tính xách tay mới này của Acer được hãng thiết lập cho lên kệ tại thị trường Mỹ và Canada vào tháng tới, nhưng ngay từ bây giờ khách hàng tại hai thị trường này đều có thể đặt hàng sản phẩm.

Gorilla Glass là chất liệu tạo ra màn hình cảm ứng mà Acer đem đến cho Iconia TouchBook. Với màn hình này, máy đảm bảo cung cấp màn hình có độ bền tốt nhất, đó là chưa kể khả năng hỗ trợ đa nhiệm.

Acer Iconia TouchBook được đóng gói với bộ xử lý Intel Core i5 (480M/560M/580M), 4 GB bộ nhớ RAM, đồ hoa tích hợp Intel HD, ổ cứng dung lượng lên đến 640 GB, kết nối Gigabit Ethernet, Wi-Fi 802 b/g/n, webcam 1.3 megapixel và một cổng HDMI.

Acer Iconia TouchBook sẽ chạy hệ điều hành Windows 7 Home Premium 64-bit với một giao diện điều khiển trực quan, dễ nhìn, AppCards (phím tắt đến các ứng dụng khác như TouchPhoto, TouchMusic và TouchVideo), trình duyệt hỗ trợ màn hình cảm ứng, bàn phím ảo có thể chiếm tất cả không gian màn hình 14 inch và phần mềm hỗ trợ hoạt động cảm ứng.

Theo TCMagazine



Bình luận

  • TTCN (0)