Nokia E6-00 là mẫu smartphone Symbian được người dùng rất quan tâm sau khi những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này bị rò rỉ trên thị trường.

Ảnh

Và một nguyên mẫu của Nokia E6-00 đã được đăng tải trên diễn đàn NokioTeca bao gồm cả video, những phép thử nghiệm một cách chi tiết được tin tưởng là chính xác nhất. Trên danh sách các tính năng được xác nhận, một màn hình cảm ứng điện dung có độ phân giải VGA, kết hợp với bàn phím vật lý và máy ảnh 8 megapixel với khả năng quay video HD 720p là những thông tin đầu tiên về tính năng của Nokia E6-00.

Ngoài ra, máy còn sử dụng phiên bản Symbian^3 mới nhất với các tinh chỉnh cho phù hợp với màn hình làm việc, cổng microUSB cùng với jack cắm 3.5 mm cũng được xác nhận. Tuy nhiên, có vẻ như E6-00 không trang bị kết nối HDMI như trong phiên bản N8. Máy sử dụng jack cắm sạc truyền thống 2 mm như người anh em E7.

Một thiết bị Symbian mới có lẽ không phải là những gì người dùng thực sự chờ đợi từ phía Nokia, nhưng với một bàn phím QWERTY hỗ trợ dành cho E6-00, Nokia ắt hẳn sẽ làm nức lòng những fan trung thành với Symbian.

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Bạn đọc có thể xem thêm clip về nguyên mẫu Nokia E6-00 bị rò rỉ dưới đây:

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)