Sau khi công bố lịch Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2011 diễn ra từ ngày 6 - 10/6, Apple đã bán sạch vé vào cửa hội nghị này trong vòng chưa đầy 12 giờ.

Trong khi giá vé vào cửa không hề rẻ, lên tới 1599 USD/chiếc. Năm ngoái, số lượng người tham dự WWDC giới hạn ở con số 5200 người. Apple phải mất tới 8 ngày để bán hết số vé này.

Như thường lệ, WWDC được tổ chức tại Moscone West - San Francisco. Chủ đề chính của hội nghị năm nay đó là tương lai của hệ điều hành trên thiết bị di động iOS và trên máy tính Mac OS của Apple.

Đáng chú ý nhất đó là Apple vẫn chưa tiết lộ một thông tin nào quanh hệ điều hành iOS 5 dành cho iPhone. Còn những sự thay đổi đối với Mac OS gần như đã rõ ràng từ hồi đầu tháng 3 với phiên bản dành các nhà phát triển dùng thử Mac OSX Lion 10.7. Phiên bản này còn xuất hiện khá nhiều lỗi.

Trong 4 ngày diễn ra hội nghị, các kĩ sư của Apple sẽ trình bày với hơn 100 chủ đề. Ngoài ra, hơn 1000 kĩ sư của Apple sẽ hỗ trợ trực tiếp về mặt kĩ thuật đối với các nhà phát triển ứng dụng tham gia hội nghị này.

Apple còn có các giải thưởng ngoài lề dành cho các thiết kế xuất sắc về mặt kĩ thuật và có thiết kế nổi bật. Phần thưởng là iPad, iPhone …

Theo Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)