Hãng sản xuất điện thoại K-Touch của Trung Quốc vừa cho giới thiệu mô hình W700, một mô hình smartphone sử dụng hệ điều hành Android cùng sự hỗ trợ của bộ vi xử lý Nvidia Tegra 2.

K-Touch W700 chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo với 512 MB bộ nhớ RAM cùng 8 GB dung lượng bộ nhớ trong. Sản phẩm đi kèm với màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,8 inch (480x800), camera 5 megapixel với khả năng quay video HD 720p và camera 0,3 megapixel phía trước hỗ trợ thoại có hình.

K-Touch W700 được trang bị vỏ bọc kim loại, hỗ trợ GPS/A-GPS, Bluetooth, Wi-Fi, FM radio khe cắm thẻ microSD, la bàn số, cảm biến gia tốc và cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh. Được thiết kế cho thị trường Trung Quốc, mẫu smartphone lõi kép này cũng được nạp sẵn các ứng dụng Weibo Sina, QQ, Kaixin, Youku.

K-Touch W700 sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào giữa tháng Tư thông qua nhà cung cấp China Unicom với giá bán khoảng 3.500 nhân dân tệ. Hy vọng rằng K-Touch sẽ sớm đem đến cho thị trường Việt Nam một mẫu smartphone Android với vi xử lý lõi kép tương tự.

Theo iTechNews




Bình luận

  • TTCN (1)
NgDThanh  33

đẹp đó chứ, hy vọng nhà sản xuất mobile việt nam có một con tương đương về cấu hình và kiểu dáng