Sau sự thành công của Galaxy S II, Samsung lại tiếp tục con đường xây dựng ngôi nhà Galaxy S của mình bằng cách phát triển một phiên bản khác có tên Galaxy S 2011 Edition.

Trang hi-tech.mail.ru đã đưa ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu smartphone mới đang được Samsung phát triển. Dựa vào các thông tin đăng tải thì Galaxy S 2011 Edition sẽ sử dụng màn hình WVGA Super AMOLED 4 inch như phiên bản gốc, sử dụng chip Qualcomm MSM8255T tốc độ 1,4GHz và hỗ trợ kết nối HSPA+ 14.4Mbps, pin 1650 mAh lớn hơn.

Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị vỏ sau bằng kim loại, bộ nhớ trong 8 GB, quay và xem video HD, chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cùng giao diện TouchWiz 3.0 mới nhất.

Sản phẩm này sẽ gia nhập thị trường Nga vào khoảng cuối tháng tư với mức giá dưới 24.000 rúp (846 USD). Đại diện Samsung Nga đã xác nhận tất cả các thông tin trên. Không những vậy, đại diện này còn cho biết hãng sẽ bổ sung mộ thành viên khác có tên Galaxy S Plus cho thị trường này. Đáng tiếc là các thông tin và ngày phát hành sản phẩm chưa được tiết lộ. Trong khi đó đối thủ mới của Samsung là HTC Pyramid được dự kiến sẽ sử dụng chip hai nhân.

Theo Engadget, Android Community



Bình luận

  • TTCN (0)