Hercules vừa cho ra mắt thế hệ netbook eCAFE mới nhất của mình với các model Slim HD và EX HD. Trong đó Slim HD có chiều dày chỉ 20,32 mm và trọng lượng 0,862 kg thì model EX HD lại nhỉnh hơn một chút với trọng lượng 1,14 kg và chiều dày là 27,94 mm và cả đều có tuổi thọ pin khá dài lên đến 13 giờ.

Bộ đôi mới này đều được trang bị màn hình LED kích thước 10,1 inch có khả năng chơi video HD 720p, tích hợp bộ vi xử lý ARM Cortex-A8, bộ nhớ Ram dung lượng 512 MB. Thay vì sử dụng ổ cứng HDD hoặc ổ tĩnh SSD thì cả hai lại sử dụng bộ nhớ trong Flash iNAND dung lượng 8 GB hoặc 16 GB, có thể mở rộng bộ nhớ lên tối đa 72 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng SDHC.

Cả hai đều hoạt động trên nền hệ điều hành Hercules eCAFE Netbook Edition (trên nền Linux)sẽ được cài đặt sặn nhiều công cụ phần mềm và ứng dụng giải trí đa phương tiện, cùng với một ứng dụng độc quyền eCAFE Sync cho phép người dùng kết nối eCAFE vào máy tính khác (Windows , Linux hay Mac OS X) thông qua cáp mini USB để dễ dàng trao đổi dữ liệu khi cần thiết.

Máy cũng sẽ có các kết nối thông dụng gồm Wi-Fi, cổng RJ-45, Ethernet , 3 cổng USB 2.0, 1 cổng mini USB, HDMI (EX HD), tích hợp Webcam, đầu đọc thẻ đa dịnh dạng.

eCAFE Slim HD và eCAFE EX HD sẽ có mặt trên thị trường từ 4/2011 với mức giá tương ứng là 229 USD và 269 USD.

Theo Hercules



Bình luận

  • TTCN (0)