G.Skill vừa cho phát hành một thành viên mới trong dòng sản phẩm Phoenix mới, phiên bản Phoenix EVO với một công nghệ mới tốt hơn.

Theo đó, Phoenix EVO sẽ được sử dụng chip nhớ NAND Flash 2x-nm (trong trường hợp này rất có thể là 25 nm) nhằm cung cấp một hiệu suất làm việc nhanh hơn, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và điều quan trọng nhất đó chính là sản phẩm sẽ rẻ hơn. Đây là bước chuyển mình từ thế hệ chip 3x-nm được G.Skill áp dụng trước đó.

Cùng với công nghệ chip mới, ổ SSD Phoenix EVO sẽ được sử dụng giao diện kết nối SATA 3.0 Gbps và dựa trên trình điều khiển SandForce SF-1222. Ổ này có kích thước 2,5 inch giống như các phiên bản anh em, khả năng đọc/ghi lần lượt của ổ là 280 MB/s và 270 MB/s.

Wales Tsai, quản lý sản phẩm SSD tại G.Skill cho hay: "G.Skill Phoenix EVO được trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn hiệu suất cao. Với sự rõ ràng về các thông tin, người dùng có thể dễ dàng chọn đúng sản phẩm tùy thuộc vào nguồn ngân sách của mình".

Cuối cùng, một thông tin người dùng cũng không thể không quan tâm đó chính là thông số MTBF, tuổi thọ của ổ SSD Phoenix EVO kéo dài lên đến 1 triệu giờ.

Mặc dù Phoenix EVO đã được đưa đến các cửa hàng nhưng thông tin giá thành của sản phẩm hiện vẫn chưa được G.Skill tiết lộ.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)