Pi C002 với bàn phím đi kèm.

Mẫu máy tính bảng thương hiệu Việt PI C002 của PiVietnam sở hữu màn hình đa điểm 7 inch, tốc độ 1 GHz mạnh về đồ họa và kiểu dáng khá giống iPhone 4.

PI C002 có thể được xem là một trong những mẫu máy tính bảng cao cấp nhất trong số các thương hiệu nhỏ, xuất xứ từ Trung Quốc hiện nay. Model được PiVietnam bán ở mức giá 7,9 triệu đồng, mức giá thấp hơn các thương hiệu lớn, nhưng khá cao so với một số model cùng xuất xứ thương hiệu nhỏ. Tuy nhiên, đây là thiết bị có hiệu năng tốt, máy dùng mượt mà, màn hình đa điểm.

Nếu như thiết kế của Pi C002 tương đối giống iPhone 4 với các đường viền kim loại, mặt trước và sau như iPhone 4 thì cấu hình máy lại khá ấn tượng. Pi Vietnam đã khá đầu tư khi trang bị bộ vi xử lí Samsung S5PV210 ARM Cortex-A8 tốc độ 1 GHz, tương tự như Galaxy Tab 7 inch.

Với nền tảng xử lí tốc độ cao, máy chạy các game đồ họa gần như không gặp khó khăn nào. Hai trò chơi được hãng cài đặt sẵn trên model này là Asphalt đua xe và Fruit Ninja.

Màn hình của máy rộng 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, công nghệ TFT LCD truyền thống. Pi cho biết, màn hình được sản xuất tại Wintek, nhà máy chuyên sản xuất màn hình cho iPad. Tuy độ phân giải chưa cao như các mẫu tablet cao cấp mới xuất hiện, nhưng khá sáng và chấp nhận được khi xem phim, chơi game.

PI C002 chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo, hỗ trợ Android Market đi kèm cho phép cài đặt ứng dụng. Giao diện của thiết bị không có chỉnh sửa ngoài phiên bản của Google nguyên gốc. Thiết bị này có RAM 512 MB, bộ nhớ tùy chọn từ 2, 4, 8 và 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 32 GB.

Máy có kích thước 196,5 x 125 x 14,5 mm, nặng 480 gram, xung quanh là bộ khung nhôm, mặt sau bằng nhựa. C002 có cổng HDMI, mini USB, HDMI cho phép xem phim HD và chuyển lên màn hình lớn của laptop, HDTV.

Một trong những phụ kiện đáng chú ý đi kèm theo máy là bàn phím gắn bao da. Người dùng dễ dàng kết nối với tablet thông qua cổng micro USB mà không cần phải cài đặt thêm. Pi 002 có Wi-Fi, Bluetooth, camera phía trước 0,3 MPx, pin dung lượng 2.500 mAh.

Tập ảnh: Hình ảnh chi tiết Pi Vietnam Pi C002 (24 hình)

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)