Một trong những nỗ lực giúp iPad 2 đạt được những doanh thu theo mong muốn thì hoạt động quảng cáo được xem là điều quan trọng với apple. Và Apple đã hiểu điều đó, hãng đã tung ra quảng cáo đầu tiên cho thiết bị mới của mình.

Cũng giống như mọi quảng cáo trước đó, quảng cáo mới nhất của công ty có tiêu đề “We Believe” như là một thông điệp của Apple đối với người dùng công nghệ, tin tưởng rằng thiết bị là phù hợp đối với mọi người.

Theo Apple, công nghệ không thôi là không đủ, một lời phát biểu nhẹ nhàng của hãng rằng thiết bị mới “nhanh hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn” ám chỉ gần như tất cả những điều tốt đẹp của iPad 2. Tất nhiên, iPad 2 sẽ đi kèm với những tính năng hấp dẫn cho phép swiping, phóng to một loạt các ứng dụng để có thể truy cập vào iPad 2.

Tất cả đoạn video clip giới thiệu của Apple về iPad 2 chỉ với mục đích duy nhất là thuyết phục người dùng tin rằng iPad 2 là tablet tốt nhất hiện có trên thị trường. Điều đó sẽ khiến sản phẩm tiếp cận dễ dàng hơn và trở nên hữu ích hơn nếu đem so sánh với các đối thủ hiện có trên iPad 2, chẳng hạn như Xoom của Motorola.

Điểm đáng buồn của thiết bị đó chính là việc giá thành bị nâng lên quá mức từ các nhà phân phối, chẳng hạn như eBay đã nâng giá bán cao hơn từ 200-400 USD so với giá bán lẻ thực tế của thiết bị, phụ thuộc vào các mô hình khác nhau.

Tất nhiên, ít hơn 1/3 người mua iPad 2 trên eBay đến từ các quốc gia nơi mà tablet mới nhất của Apple chưa được phát hành. Nhưng điều đó vẫn khiến 65% khách hàng tại Mỹ lo lắng rằng để có thể có được iPad 2 trên bàn tay thì họ phải trả một cái giá rất cao.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)