iPad 2 dường như không phải là món hàng duy nhất hot trên eBay, những chiếc vé tham gia Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC (World Wide Developers Conference) của Apple tổ chức vào tháng 6 được “hét” giá lên tới 3.500 USD trên trang đấu giá này.

Vé chợ đen tham gia WWDC trên eBay đắt gấp đôi, thậm chí là gấp ba so với giá thực tế của nó - 1.599 USD.

Từ cuối tuần trước, chỉ 10 tiếng sau khi được bán ra, vé vào cửa Hội nghị WWDC đã được bán hết sạch. Giờ đây, những người muốn tham gia sự kiện này phải bỏ ra một số tiền lớn để mua lại từ những người phe vé bán trên trang eBay. Giá bán dao động từ 1.225-3.450 USD, thậm chí có một chiếc vé còn bị “thét” lên tới 4.599 USD. Tuy nhiên, ngay sau khi “gây sốc” với mức giá khủng, tin đấu giá chiếc vé này đã bị gỡ xuống.

Hội nghị WWDC 2011 của Apple sẽ khai mạc vào n gày 6/6 tại Trung tâm hội nghị Moscone West ở San Francisco. Apple hứa hẹn sẽ vén màn “tương lai của iOS và Mac OS” trong 5 ngày diễn ra hội nghị.

Apple được dự đoán sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 5 và hiện tại còn nhiều hồ nghi về việc “Quả táo” có ra mắt chiếc điện thoại iPhone 5 tại WWDC 2011 hay không. Cách đây không lâu đã xuất hiện tin đồn về việc Apple sẽ phải hoãn ra mắt iPhone thế hệ mới đến mùa thu tới.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Càng hot thì vé càng đắt. Vé Drupalcon cũng tăng chóng mặt Sad