Bản vẽ mô tả kiểu dáng máy tính bảng Sony. Ảnh: Engadget.

Mẫu máy tính bảng này của Sony trang bị màn hình 9,4 inch, vi xử lí lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 Ghz và kiểu dáng được là rất "độc đáo".

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ tin tức tiếng Nhật, Nikkei, Giám đốc điều hành của Sony, ông Howard Stringer tiết lộ chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng sẽ được ra mắt ngay trong mùa hè năm nay. Mẫu máy nói trên sẽ chạy Android 3.0 và bán đầu tiên tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, ông Howard Stringer không tiết lộ các thông tin khác về cấu hình hay kiểu dáng máy.

Mặc dù vậy, trang web Sony của Nhật Bản chỉ ít giờ sau đó đã đính chính lại thông tin về thời điểm ra mắt này. Hãng chỉ nói ngắn gọn sản phẩm nói trên sẽ có mặt trước khi kết thúc năm nay.

Những thông tin chính thức này khá giống với lộ trình ra mắt được đồn thổi trước đây là máy sẽ ra mắt vào tháng 9. Model có tên mã "S1" chạy chip Tegra 2 tốc độ 1 GHz và có màn hình kích thước 9,4 inch. Đặc biệt, kiểu dáng của máy được cho là sẽ rất độc đáo với thiết kế mang kiểu dáng như vỏ sỏ (hình vẽ mô tả).

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)