Ngày hôm nay Toshiba đã trình diễn một loạt HDTV phiên bản mới năm 2011 với các công nghệ hiện đại như đèn nền LED, nhận diện khuôn mặt, 3D và nhiều thứ khác nữa.

Tiêu điểm của Toshiba tại triển lãm CES là màn hình TV 3D không cần kính, nhưng vẫn còn rất nhiều điểm nổi bật khác dành cho HDTV mà công ty này muốn giới thiệu trong một sự kiện diễn ra tại Rome trong ngày hôm nay. Một loạt TV và laptop mới xuất hiện trong sự kiện có tên Toshiba Places, nơi trình diễn các cách tiếp cận khác nhau tới video, mạng xã hội, âm nhạc và các lĩnh vực khác. Tất cả đã sẵn sàng để được cung cấp ngay trong tháng này.

Nổi bật trong số đó là model 55ZL1 với một loạt các công nghệ mới hàng đầu như: 7 lõi CEVO CPU cho xử lí hình ảnh, một panel Pro-LED 512 đầu tiên trên thế giới có 512 vùng với 3.072 đèn LED mờ, công nghệ nhận diện khuôn mặt Personal-TV và khả năng phát 3D qua kính chuyên dụng.

Series LED VL386 sẽ có các phiên bản 47 và 42 inch với công nghệ 3D thụ động LG FPR và bốn cặp kính, trong khi UL386 với bản 32 và 46 inch được trang bị Wifi và Personal-TV. Cuối cùng là dòng SL863 không được trang bị Wifi. Hiện nay chưa có giá cụ thể cho các model nhưng chúng sẽ được bán ra trong thời gian không lâu nữa và có thể là trên toàn thế giới, không chỉ riêng cho thị trường Mỹ.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)