INQ Cloud Touch đã trở thành chiếc điện thoại Facebook đầu tiên được bán tại Vương quốc Anh, sớm hơn dự kiến vài tháng, qua mặt 2 đối thủ Salsa và Chacha của HTC.

Chiếc INQ Cloud Touch hiện được cung cấp tại Carphone Warehouse và Best Buy với giá 490 USD cho phiên bản không khoá mạng, cao hơn giá dự kiến trước đây tới 240 USD. Người dùng cũng có thể chọn hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng Talk Mobile, O2, Vodafone hoặc 3 UK để sở hữu miễn phí chú dế này với mức hợp đồng 29,4 USD mỗi tháng.

INQ Cloud Touch được trang bị màn hình 3,5 inch, độ phân giải HVGA, VXL 800 MHz (thay vì 600 MHz như được công bố trước đây), RAM 512 MB, chạy trên nền tảng Android 2.2 Froyo, đi kèm thẻ nhớ 4 GB, máy ảnh 5 MPx và nhiều tính năng khác. Và tất nhiên một giao diện tùy biến, tương thích cao với Facebook ngay trên màn hình chủ giúp người dùng nhanh chóng truy cập vào mạng xã hội này.

Chiếc INQ Cloud Touch có thông số kĩ thuật nhỉnh hơn so với đối thủ cùng "mác Facebook" HTC Salsa (VXL nhanh hơn, nhưng phiên bản Android cũ hơn, Salsa sử dụng Android 2.3).

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)