Hôm 5/4, người dùng Twitter bất ngờ thấy phiên bản website cũ được hiển thị lại khi đăng nhập còn một số người khác lại không thể truy cập được tài khoản của mình, khi chỉ nhận được một thông báo lỗi kĩ thuật.

Trên trang web Twitter, những nhà quản lí đã đưa ra tin nhắn giải thích về hiện tượng này: "Hiện giờ chúng tôi đang tạm thời vô hiệu hóa NewTwitter. Các kĩ sư của Twitter đang rất tích cực làm việc để có thể kích hoạt lại phiên bản mới này, và chúng tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn biết".

Tháng trước, Twitter đã thông báo rằng họ vừa di chuyển cơ sở hạ tầng kĩ thuật của mình tới một địa điểm bí mật mới phù hợp với các yêu cầu phát triển mới.

Tuy nhiên, sau đó báo chí đã tiết lộ rằng quá trình chuyển đổi gặp phải sự cố, khi một trung tâm dữ liệu được xây dựng tại Utah đã không thể sử dụng được khiến cho Twitter phải dời hầu hết các hoạt động của họ sang cơ sở thay thế ở Sacramento, California.

Phát ngôn viên của trang mạng xã hội này không cung cấp thông tin chi tiết liên quan tới các lỗi kĩ thuật vừa qua.

Hiện với hơn 200 triệu thành viên, Twitter đã trở thành một trong những dịch vụ truyền thông mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, với đặc trưng riêng là mỗi tin nhắn chỉ giới hạn trong 140 kí tự, và người dùng có thể đăng liên tục các thông điệp để chia sẻ về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Theo TTXVN




Bình luận

  • TTCN (0)