Sau khi 3 lần trì hoãn ra mắt, Apple đã phải quyết định gỡ bỏ mã sản phẩm iPhone 4 trắng khỏi danh sách các thiết bị mà hãng định phát hành, nhiều dự đoán là do sản phẩm này còn gặp khá nhiều lỗi.

Lần hứa hẹn của Apple là sẽ phát hành phiên bản iPhone 4 trắng trong mùa xuân này, nhưng theo một bản cập nhật trên cửa hàng mới của hãng thì gần như là chiếc smartphone này đã bị hãng quên lãng, không sẵn sàng cho khởi động nữa.

Một số dự đoán cho rằng iPhone 4 trắng đã bị Apple quyết định ngưng phát triển, thay vào đó là kế hoạch phát triển cả hai phiên bản trắng và đen của iPhone 5, sự tồn tại này là điều rất dễ xảy ra. Dù loại bỏ mã sản phẩm khỏi danh sách hệ thống bán lẻ nhưng điều đó không có nghĩa là Apple đã từ bỏ với kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, khi mà phiên bản iPhone 5 đang bị dự đoán là sẽ phải mất một thời gian nữa mới được phát hành bởi nhiều vấn đề liên quan đến đối tác cung cấp sản phẩm của hãng, mà nguyên nhân chính là trận động đất gây sóng thần tại Nhật Bản hồi cuối tháng 2 vừa qua. Đây sẽ là một thời gian tuyệt vời để Apple có thể thử nghiệm sản phẩm của mình một cách tốt nhất trước khi tung ra thị trường. Và dĩ nhiên người dùng sẽ chờ đợi một bản iPhone 5 được phát hành trong nay mai.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)