Giám đốc sản phẩm của HTC, ngài Kouji Kodera, gần đây đã thông báo về tương lai của giao diện người dùng Sense UI dành riêng cho các loại điện thoại Android của công ty, với những thay đổi về chức năng cũng như màn hình khóa điện thoại.

Một trong những chi tiết được Kodera đề cập đến là khả năng tuỳ chỉnh màn hình cho phép hiển thị thông tin như dự báo thời tiết thông qua một widget trực tiếp trên màn hình khoá. Các tùy chọn sẽ được cung cấp sẵn và có thể được cập nhật theo khoảng thời gian cụ thể và không chỉ có thông tin thời tiết mà còn có giá cổ phiếu, tin thể thao hay hình ảnh.

Những thay đổi trong màn hình chính sẽ bao gồm một tuỳ chọn trình chiếu tự động cũng như tập trung tăng tốc truy cập các ứng dụng thường dùng như email, tin nhắn, máy ảnh. Ngoài ra, giao diện mới cũng bổ sung cảm biến trạng thái để khi điện thoại được úp xuống sẽ tắt chuông, hay khi điện thoại ở trong túi thì tăng âm lượng chuông cho phù hợp. Cuối cùng, nếu là người thường xuyên sử dụng máy ảnh thì HTC đang làm việc để đẩy mạnh hoạt động của máy ảnh, cắt giảm thời gian trễ giữa các lần chụp và khi chụp một bức hình.

Những thay đổi sẽ đến cùng chiếc HTC EVO 3D và các mẫu điện thoại khác của HTC trong nửa cuối năm nay.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)