Hôm qua (12/4), Microsoft đã cho giới thiệu phiên bản Internet Explorer 10 chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 mà hãng đang phát triển.

Sau những thành công ban đầu với phiên bản Internet Explorer 9, Microsoft vừa công bố Internet Explorer 10 tại hội nghị phát triển của mình tại Las Vegas. Nếu muốn biết thêm thông tin bạn có thể xem thử trước giao diện của phiên bản mới tại trang Microsoft Test Drive. Phiên bản mới bổ sung thêm nhiều tiêu chuẩn Web khác, kể cả CSS và CSS3.

Kiến trúc sư trưởng Windows, Steven Sinofsky đã lên sân khấu và giới thiệu một bản Windows hỗ trợ ARM. Đây là bản Windows thứ 2 hỗ trợ ARM sau bản giới thiệu đầu năm nay tại CES. Microsoft đang hợp tác với các nhà sản xuất chip ARM như NVIDIA, Qualcomm, Texas Instruments để sản xuất các thiết bị máy tính bảng mới.

Ảnh
Internet Explorer 10 cùng phiên bản Windows 8 chạy trên chip ARM 1GHz

Microsoft đang cố gắng để đưa ra thị trường những mẫu máy tính bảng mới cùng các đối tác phần cứng của mình một cách sớm nhất. Thường những sản phẩm mới sẽ được giới thiệu vào hội chợ All Thing Digital, diễn ra từ ngày 31/5 đến 2/6.

Được biết, tại các hội nghị trước đó, Bill Gates đã giới thiệu chiếc bàn cảm ứng Surface năm 2007, và công bố Windows 7 hỗ trợ cảm ứng đa điểm vào năm 2008. Và rất có thể Microsoft sẽ giới thiệu bản mẫu của chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 tại hội nghị năm nay.

Theo Winrumos



Bình luận

  • TTCN (0)