Desire S có thiết kế bo tròn ở cả bốn cạnh cầm vừa vặn trong lòng bàn tay.

Chiếc điện thoại mới của HTC sẽ được phân phối chính thức vào tháng 5, trong khi thị trường xách tay đã bắt đầu có hàng với giá khoảng 11 triệu đồng.

HTC Việt Nam sẽ chính thức đưa Desire S vào thị trường trong nước ngay trong tháng sau với mức giá được cho là rất hấp dẫn. Trong khi đó, những mẫu máy Desire S hàng xách tay đầu tiên đã bắt đầu bán tại Việt Nam với giá khoảng 11 triệu đồng.

HTC Desire S sở hữu màn hình 3,7 inch và là bản nâng cấp của Desire năm ngoái. Phiên bản mới sở hữu bộ khung bằng nhôm khối, trang bị vi xử lí MSM 8255 Qualcomm tốc độ 1 GHz, camera 5 MPx phía sau, mặt trước là máy ảnh 1,3 MPx.

Model này có pin 1.450 mAh, RAM 768 MB, model này sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và giao diện Sense 2.1 của HTC.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế HTC Desire S tại Việt Nam

Ảnh
Model này trang bị camera phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel cho đàm thoại video, nét tương đồng và là một trong các thay đổi lớn nhất trong loạt sản phẩm của HTC trong năm 2011.
Ảnh
Bốn phím bấm cảm ứng phía dưới.
Ảnh
Desire S trang bị duy nhất một cổng kết nối cả dùng để kết nối máy tính và sạc là microUSB. Ngoài ra, ở cnạh trái máy còn có thêm phím tăng giảm âm lượng.
Ảnh
Cạnh phải model này.
Ảnh
Giắc cắm tai nghe 3.5mm và phím nguồn bên trên.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)