Gigabyte sẽ trình làng loạt máy tính bảng mới trong khoảng thời gian còn lại của năm nay, một trong số đó có khả năng chạy song song HĐH Android lẫn Windows 7.

Cụ thể, vào tháng 7 tới đây, nhà sản xuất Đài Loan sẽ giới thiệu mẫu sản phẩm có kích thước màn hình 10 inch chạy trên nền Android 3.0 (Honeycomb) và mẫu 7 inch sử dụng HĐH Android 2.2 của Google.

Đến tháng 10, Gigabyte tiếp tục trình làng thêm một dòng máy tính bảng cho phép chạy song song cả hai HĐH Android và Windows 7. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn một trong hai HĐH mỗi khi khởi động máy, phù hợp cho những người đam mê Android nhưng vẫn cần các ứng dụng trên nền Windows. Giá bán của các sản phẩm này dự kiến dưới 400 USD.

Theo ông Richard Ma, phó chủ tịch Gigabyte, rút kinh nghiệm từ dòng máy tính bảng S1080 gần đây, hai dòng sắp ra đời đều sử dụng bộ VXL Intel Atom và không có cổng USB. Ngoài ra, ông từ chối tiết lộ thêm các chi tiết kĩ thuật khác với lí do thiết bị đang trong giai đoạn hoàn thành. Ông cũng cho biết, Gigabyte đang lên kế hoạch cho dòng máy tính bảng hỗ trợ Windows 8 vào cuối năm nay, rất có thể dòng này sẽ sử dụng bộ VXL ARM.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)