Vào ngày 13/4 vừa rồi, Microsoft đã chính thức cho ra mắt bản nâng cấp cho bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office 2011.

Bên cạnh việc cải thiện tổng thể về an ninh cũng như sự ổn định, bản cập nhật Service Pack 1 này (cũng chính là phiên bản 14.1.0) cải tiến khả năng truy vấn nhanh cho các đối tượng hình ảnh, hình họa, bảng biểu, đồ thị, video... trong tất cả các ứng dụng có trong bộ phần mềm văn phòng Office 2011. Excel 2011 có thêm bộ cài đặt tăng khả năng phân tích gộp Solver, PowerPoint 2011 mở rộng khả năng bảo vệ mật khẩu cho các tệp trình chiếu.

Các ứng dụng thư điện tử, danh bạ và lịch biểu đã hỗ trợ cho hệ thống đồng bộ của hệ điều hành Mac OS X nhằm thích nghi hóa các sự kiện, ghi chú và tác vụ với các ứng dụng Mac khác. Tuy nhiên, Apple lại xóa bỏ dịch vụ đồng bộ hóa này với sự ra đời của hệ thống sửa chữa ứng dụng lịch biểu MobileMe. Kết quả là, người dùng có thể đồng bộ lịch biểu Outlook với các thiết bị cầm tay IOS thông qua iTunes, mà lại không thể làm như vậy thông qua MobileMe.

Công cụ MS Outlook cũng phát triển thêm một tính năng mới cho máy chủ Microsoft Exchange cho phép gửi lại hoặc chuyển hướng một thư điện tử có nội dung giữ nguyên đến địa chỉ vừa gửi cho mình hoặc các địa chỉ khác. Nhật kí lưu lại danh sách các địa chỉ vừa liên lạc giúp cho việc gửi thư mời dễ dàng hơn rất nhiều.

Vào thời điểm hiện tại, bản cập nhật Office 2011 Service Pack 1 được cung cấp thông qua công cụ Microsoft AutoUpdate hoặc từ trang web Office dành cho Mac (dung lượng 246 MB).

Theo MacWorld



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Office cho Mac được cung cấp qua Windows update?

Che Chơn  975

Mình đang tập tành viết bài nên không tránh khỏi nhiều sai sót. Cảm ơn Nam đã nhắc, mình sẽ đính chính !

Hiếu Tròn  25905

Đã đính chính, hình như lúc đầu nguồn khác hay sao ấy?

Che Chơn  975

Mình cũng đính chính cả nguồn rồi. Lúc đầu nguồn là Wareseeker.com, nhưng sau đó mình phát hiện ra nguồn gốc là ở MacWorld nên cập nhật lại.