Liệu ông Obama sẽ sử dụng điện thoại Windows Phone?

Tổng thống Mỹ đã thể hiện sự thất vọng với công nghệ sử dụng ở Nhà Trắng. Trong một buổi gây quỹ tại Chicago, ông Barack Obama nói rằng Nhà Trắng không phải là một nơi dành cho công nghệ cao: "Khi nói đến công nghệ, chúng ta như đang ở 30 năm trước".

Điều ông đề cập không chỉ nói về số máy tính Windows cổ còn sót lại từ thời chính quyền trước.

Đầu tiên, ông đã phải đấu tranh để có thể sử dụng một chiếc Blackberry và bây giờ vẫn đang sử dụng một model cũ. Trước khi đến Nhà Trắng ông đã hi vọng một chiếc điện thoại mạnh mẽ và nhiều tiện ích và nói rằng: "Tôi là tổng thống Mỹ và tôi xứng đáng có một thiết bị với màn hình lớn và kiểu dáng thời trang, nhưng điều đó không xảy ra".

Có thể hình dung tổng thống Obama là một người yêu công nghệ. Nhưng liệu Obama có cần một thiết bị công nghệ cao hay không khi mà đội ngũ trợ lí xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết.

Dù vậy thì ngay sau đó, Microsoft châu Âu đã đề nghị tặng ông Obama một chiếc điện thoại Windows Phone 7 trên tài khoản Twitter của mình. Trước đó thì Microsoft cũng đã tặng điện thoại cho nhóm ChevronWP7 - nhóm đã tạo ra công cụ bẻ khoá Windows Phone 7.

Ảnh
Lời đề nghị đối với ông Obama

Theo MashableWinrumors



Bình luận

  • TTCN (0)