iOS 4.3.2 được phát hành chỉ 1 tháng sau iOS 4.3.1

Apple vừa phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 4.3.2 cho iPhone, iPad và iPod Touch nhằm chỉnh sửa một số lỗi về FaceTime và kết nối 3G.

Bản cập nhật mới này sẽ được cài đặt trên các thiết bị của Apple một khi chúng được kết nối với một chiếc máy tính (PC) và sẽ khắc phục một số vấn đề liên quan đến ứng dụng thực hiện cuộc gọi hình - FaceTime, vốn là nguyên nhân dẫn đến việc màn hình của thiết bị thỉnh thoảng chuyển sang màu trắng.

Apple cũng cho biết bản cập nhật này sẽ sửa các vấn đề kết nối mạng mà một số người dùng iPad 3G đang gặp phải. Lỗi này khiến người dùng không thể kết nối được mạng 3G địa phương trong khi đang di chuyển.

Vẫn chưa rõ liệu bản cập nhập này sẽ khắc phục được sự cố kết nối 3G mà một số người dùng iPad 2 trên mạng không dây của Verizon đã than phiền hay không. Trước đó, Apple cũng đã thừa nhận sự cố này và khẳng định hãng đang cố hết sức để khắc phục vấn đề này.

Bản cập nhật iOS 4.3.2 có dung lượng khoảng 600 MB chỉ dành cho các phiên bản GSM của iPhone 4, iPhone 3GS và iPad 2 cũng như thế hệ thứ ba, thứ tư của iPod Touch. Một lần nữa Apple lại cố tình không phát hành một bản cập nhật cho các phiên bản CDMA của chiếc iPhone 4 hoạt động trên mạng Verizon.

iOS 4.3.2 được Apple phát hành chỉ chưa đầy một tháng sau khi tung ra bản cập nhật iOS 4.3.1 để “chữa cháy” một số sự cố khác.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)