Ngày 14/4, Công ty TNHH Viễn thông An Bình đã giới thiệu S10, đây là series Android smartphone của Q-mobile.

S10 sử dụng vi xử lí MSM7227 xung nhịp 600 MHz của Qualcomm cho hiệu năng và tốc độ xử lí vượt trội, tương thích tốt Android 2.2 và hỗ trợ mạng 3G với tốc độ download lến đến 7,2 Mb/giây.

S10 có thiết kế gọn gàng, dễ cầm, cong vuốt ở hai đầu, mạnh mẽ. Máy sử dụng công nghệ sơn đặc biệt như phủ bởi một tấm da. Màn hình 3,2 inch, cảm ứng điện dung đa điểm nhạy, bộ cảm biến chuyển động giúp người dùng có thể xoay chuyển màn hình.

S10 chạy ổn định và xử lí đa nhiệm trên Android Froyo. Nhiều tính năng cơ bản đã được tích hợp sẵn như hệ thống ứng dụng Google, Facebook, Yahoo! Messenger và Mail, Skype, Twitter… Với kho ứng dụng trực tuyến Android Market với hơn 200.000 ứng dụng phần lớn là miễn phí, người dùng tùy biến phục vụ nhu cầu công việc, giải trí, học tập…

Máy trang bị camera 5,0 megapixel giúp quay phim, chụp hình với chất lượng hình ảnh sắc nét và hỗ trợ upload trực tiếp video lên Youtube thông qua tài khoản cá nhân.

Q-mobile S10 có nhiều dạng kết nối khác nhau. Ngoài tính năng truy cập Wi-Fi, S10 tương thích công nghệ 3G và sử dụng như một thiết bị phát sóng Wi-Fi, hỗ trợ truy cập Internet cho tối đa 5 thiết bị xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng định vị toàn cầu tích hợp sẵn trên Google Map giúp người dùng xác định vị trí địa lí hiện tại của mình.

Nhân sự kiện ra mắt, từ ngày 15/4 khách hàng đầu tiên đăng kí mua sản phẩm S10 qua website http://qmobile.vn/S10 sẽ hưởng ưu đãi giảm giá 20% trên giá bán lẻ. Đặc biệt, các khách hàng có số thứ tự đăng kí là 10, 100, 1000, 1010 sẽ may mắn sở hữu ngay sản phẩm S10 miễn phí. S10 có giá bán lẻ là 4.290.000 đồng.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (3)
Hades Demon  266

Hàng cao cấp chỉ nhận ra khi đã mua về

Khi chúng ta mua 1 chiếc smartphone thì cấu hình máy là 1 điều cực kì quan trọng. Đôi khi đặt ra câu hỏi sao cũng dùng các thông số như nhau nhưng giá cả lại khác nhau và khoảng cách chênh lệch rất lớn. Chỉ khi chúng ta sử dụng và phụ kiện đi kèm thôi đã thể hiện tất cả. Các hãng di động lớn cho dù có bán những sảm phẩm tầm trung thì chất lượng của chúng cũng rất tốt. VD như cable kết nối USB của Nokia được làm từ cao su chất lượng cao. Sờ vào rất mịn tay. Cho thấy nếu các bạn có nhu cầu smartphone vì lí do tài chính eo hẹp thì mới tính chuyện chọn những hàng không có tên tuổi. Còn thế này thế khác thì hơn hết vẫn là mua hàng của những nhà sản xuất lớn. Dùng rất yên tâm cả về chất lượng, chế độ bảo hành và sau bán hàng(nâng cấp phần mềm, sửa lỗi phần mềm...)

Hoang Nghia Duc  36

Ngon phết

Tớ đang cầm con này trên tay đây. cảm ứng mượt, vào net nhanh 3g. nói chung với tầm giá này quá tốt, ăn đứt mấy em cùng giá!

Hoang Nghia Duc  36

Bình luận bị ẩn

spam