Norton AntiVirus 2012 phiên bản thử nghiệm.

Ngày 15/4 vừa qua, Symantec đã phát hành phiên bản thử nghiệm 2012 của hai phần mềm bảo mật danh tiếng Norton AntiVirus và Norton Internet Security.

Với ưu điểm nổi bật là công nghệ bảo vệ nhiều lớp, hoạt động đồng thời để phòng và ngừa mọi sự tấn công của các phần mềm gây hại trước khi chúng kịp tác động đến máy tính, phiên bản 2012 tiếp tục tăng cường hiệu suất làm việc và các tính năng ưu việt của bộ phần mềm được mệnh danh là nhanh nhất và nhẹ nhất này.

"Qua những thành công rực rỡ đã được minh chứng suốt 5 năm qua, chúng tôi cam kết trang bị khả năng bảo mật mạnh mẽ nhất giúp cho người dùng bảo vệ máy tính của mình mà không hề làm ảnh hưởng đến tốc độ hệ thống", ông Jens Meggers, Phó Chủ tịch kĩ thuật các sản phẩm Norton phát biểu. Phiên bản thử nghiệm 2012 tiếp tục bổ sung và cải tiến những công nghệ cốt lõi mà không làm mất đi tính hiệu quả, chú trọng đặc biệt tới thời gian cài đặt, thời gian quét và hao tổn tài nguyên.

Tính năng thử nghiệm Insight 3.0 độc quyền của Norton tăng khả năng tự động nhận diện và ngăn chặn các tác nhân gây hại, rút ngắn tối đa thời gian và hạn chế tối thiểu tài nguyên hệ thống khi quét. Tính năng Download Insight cho phép người dùng nắm bắt được tác động của một ứng dụng vừa được tải về trước khi họ có ý định cài đặt.

Phiên bản này tiếp tục nâng cấp ứng dụng SONAR lên phiên bản 4.0, SONAR (Symantec Online Network for Advanced Response) là ứng dụng phát hiện malware dựa vào hành vi mà ở phiên bản 2011 vẫn đang hoạt động rất hiệu quả. Ứng dụng này sử dụng thuật toán đặc biệt để đánh giá hàng trăm thuộc tính của phần mềm chạy trên máy tính xem có đáng ngờ hay không, nhằm mục đích phát hiện sớm các cuộc tấn công mới, phần mềm tội phạm mới và các đe dọa khác mà các phương pháp bảo vệ truyền thống không phát hiện ra được.

Ứng dụng Norton Identity Safe của Norton Internet Security sắp xếp giao diện hợp lí hơn, tăng cường khả năng lưu trữ và mã hóa dữ liệu đăng nhập của người dùng khi lướt web. Norton Identity Safe sử dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng có thể truy xuất dữ liệu bất cứ lúc nào từ bất kì chiếc máy tính nào đã được cài đặt Norton 360 hoặc Norton Internet Security.

Hai phiên bản thử nghiệm 2012 này còn giúp cho người dùng tiết kiệm băng thông Internet bằng cách tạm hoãn các truy vấn trực tuyến không quan trọng lắm, rất thiết thực cho các đối tượng khách hàng sử dụng gói hòa mạng Internet trả cước theo lưu lượng.

Ứng dụng Norton Cybercrime Index ngoài thay đổi giao diện ưu việt hơn còn giúp cho người dùng có một cái nhìn bao quát hơn về những mối nguy hiểm nhất trong ngày bao gồm các cụm từ dễ bị tấn công, website lừa đảo, email nặc danh và các biện pháp an toàn nhất để phòng chống.

Phần mềm: Norton AntiVirus

Tác giả: Symantec
Phiên bản: 2012/2013 beta. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.symantec.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 5/5/2012 16:29

Phần mềm: Norton Internet Security

Tác giả: Symantec
Phiên bản: 2012/2013 beta. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.symantec.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 5/5/2012 16:27

Theo Symantec



Bình luận

  • TTCN (0)