Vừa qua, hãng bảo mật Symantec đã phát hành phiên bản thử nghiệm Norton Mobile Security dành cho thiết bị sử dụng nền tảng Android.

Norton Mobile Security là ứng dụng bảo vệ thiết bị di động và dữ liệu nằm trong thiết bị đó. Norton Mobile Security (Beta) bao gồm 3 công cụ chính là Anti-Phishing với khả năng bảo vệ an toàn khi lướt web, Anti-Theft cho phép xác định vị trí của thiết bị di động từ xa và Lock & Wipe được sử dụng trong trường hợp thiết bị của người dùng bị mất hoặc đánh cắp.

Ngoài ra còn có các công cụ thông minh khác như chặn các cuộc gọi và SMS ngoài ý muốn và Norton Anti-Malware - công cụ ngăn chặn mã độc cực kì mạnh mẽ.

Công cụ Lock & Wipe tỏ ra rất hiệu quả khi giúp người sử dụng có thể vô hiệu hóa thiết bị di động trong trường hợp bị mất hoặc đánh cắp để ngăn chặn kẻ trộm hoặc người nhặt được không thể sử dụng nó. Công cụ này giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu và thông tin cá nhân, thậm chí người dùng có thể xóa tất cả dữ liệu và thông tin quan trọng từ xa nếu cần thiết.

Norton Mobile Security dành cho các thiết bị trên nền Android vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, hứa hẹn sẽ còn nhiều cải tiến và nâng cấp hiệu quả giúp cho người sử dụng tránh được mọi mối nguy hại tiềm tàng.

Phần mềm: Norton Mobile Security

Tác giả: Symantec
Phiên bản: 2.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Android
Trang chủ: www.norton.mobi
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 18/4/2011 10:27

Theo Webtrickz



Bình luận

  • TTCN (0)