M9 MX. Ảnh: Meizu.

Điện thoại Meizu M9 MX, kế thừa thành công của phiên bản M9, đang được phát triển và dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Meizu M9 ra mắt vào năm ngoái và coi là đối thủ lớn của iPhone 4 ở Trung Quốc. Sản phẩm chạy Android và có cấu hình không thua kém bất kì smartphone cao cấp nào trên thị trường.

Jack Wong, Giám đốc điều hành của công ty Meizu, cho biết phiên bản mới M9 MX sẽ sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm cỡ 4 inch (M9 là 3,5 inch), tích hợp cổng HDMI, bộ nhớ trong 16 GB cùng mức giá khoảng 548 USD (trên 11 triệu đồng).

Những đặc điểm của M9 MX được Jack Wong công bố trước đó bao gồm độ phân giải siêu cao lên đến 960 x 640 pixel, RAM 1 GB (ngang với Samsung Galaxy S II), chip lõi kép ARM A9 và mỏng 9,4 mm, ngang với iPhone 4.

Meizu M9 MX dự kiến được bán ra vào cuối năm nay.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

iPhone 5 chưa xuất hiện, chưa ai biết nó ra sao mà đã có đối thủ rồi Laughing

ai lop ziu  335

đặt tên bài viết câu khách nhưng lộ ra cái ngu ngốc của ng viết bài, yếu kém về trình độ mảng mobile

Che Chơn  975

Thùng rỗng kêu to Laughing

Hades Demon  266

Bài viết nguồn sai nên cứ thế tương vào

Hàng china kiểu này cấu hình rất cao và mua nhiều linh kiện tốt nhưng rốt cục tấm main lại vẫn mang phong cách đặc trưng của china đó là rẻ hơn chút và kết quả là hỏng. Có nhiều tiền như vậy cứ thêm tiền vào mua máy hàng hiệu sẽ được hỗ trợ tốt hơn sau bán hàng

Yu  1

nhiều người chưa xài qua vẫn có thể tiên đoán như thần !