Mặc dù là một thiết bị chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản nhưng chiếc điện thoại mới của Nec - Medias N-06c vẫn khiến cho chúng ta phải chú ý với thiết kế mỏng chưa đến 7,9 mm và không thấm nước.

Smatphone mới này khá mạnh mẽ khi được trang bị CPU tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB cùng khả năng chống bám bụi và chống thấm nước (đạt tiêu chuẩn IPX5 và IPX7). Với tiêu chuẩn IPX5 và IPX7, Nec N-06c có thể chịu được nước rớt vào và có thể ở dưới độ sâu 1 m mà vẫn hoạt động bình thường.

N-06c có kích thước 128x64x7,9 mm và trọng lượng 115g. Máy sở hữu màn hình lớn 4 inch độ phân giải FWVGA (có kính chịu lực Gorilla Glass), camera 5 MP hỗ trợ quay video HD 720p và khe cắm thẻ nhớ microSD cùng kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n.

Hệ điều hành được sử dụng là Android 2.3. Một công nghệ khác là tethering - cho phép người dùng chia sẻ kết nối với tối đa 5 thiết bị. Đối tượng khách hàng nhắm đến ở đây sẽ là những người phụ nữ và có thể họ thường đảm đương việc nấu nướng trong nhà bếp.

Nec N-04c và Nec N-06c

Những thông số kỹ thuật trên là khá giống chiếc điện thoại N-04c. Thay đổi chủ yếu về thiết kế so với N-04c là các nút phía trước đã thay bằng nút cảm ứng, di chuyển nút thay đổi âm lượng.

Với việc sử dụng mạng FOMA của Nhật, Nec N-06c có tốc độ tải về là 14Mbps và tải lên là 5,7 Mbps. Mặc dù có thể tương thích với mạng 2G và 3G dùng công nghệ GSM thông thường nhưng N-06c sẽ không xuất hiện tại các thị trường bên ngoài Nhật. Cả hai thiết bị sẽ được phát hành thông qua nhà mạng Docomo của Nhật và chiếc đầu tiên sẽ là N-04c.

Theo GSMarena



Bình luận

  • TTCN (2)
bóc lịch  36

Nhật bản chuyên dùng đồ do chính mình chế tạo ra. Hâm mộ tính cách này của người nhật

Che Chơn  975

Đồ họ tốt sẵn rồi nên họ không dùng mới là dốt Plain Face Hàng nào của VN tốt mình cũng dùng như may mặc chẳng hạn, hay là phần mềm diệt virus BKAV Rolling On The Floor