Những thông tin rò rỉ từ một số báo cáo kho và vận đơn của nhà mạng Verizon cho thấy, iPhone 4 màu trắng đã sẵn sàng ra mắt và đến tay người dùng.

Sau nhiều lần khiến khách hàng thất vọng thì cuối cũng Apple cũng sẽ phát hành bản iPhone 4 trắng trong thời gian gần đây. Mọi người đã chờ đợi phiên bản của AT&T kể từ mùa hè năm ngoái và kèm theo những báo cáo đầu tuần về phiên bản màu trắng của nhà mạng Verizon.

Và bây giờ người ta ta có thể khẳng định rằng: Hiện Verizon đang lên kế hoạch tung ra thị trường cả 2 phiên bản White iPhone 4 16 GB và 32 Gb, các lô hàng này hiện đã nằm sẵn trong kho của hãng. Về phía nhà sản xuất, Apple cũng đã khẳng định lại một lần nữa phiên bản iPhone 4 vỏ trắng sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay (có thể là đầu tháng 5).

Với các lô hàng mới trong kho của hãng nhà mạng này càng khiến người tiêu dùng tin rằng Apple đang bắt đầu khởi động để đưa phiên bản này ra ngoài thị trường. Theo các hình ảnh ở trên thì không thể khẳng định được đây liệu mẫu mới này có phải màu trắng hay không nhưng dựa theo mã và các thông tin từ nguồn thì mẫu mới này là iPhone 4 màu trắng. Theo hình ảnh chụp được thì bạn có thể thấy, phiên bản màu trắng của dòng sản phẩm iPhone 4 mang một dãy số lớn hơn so với mẫu màu đen. Phiên bản White iPhone 4 là MC679 còn phiên bản màu đen là MC678. Điều này cũng tương tự với phiên bản màu đen và trắng của dòng sản phẩm iPad 2.

Ảnh
Phiên bản 32 GB
Ảnh
Phiên bản 16 GB

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)