W8 là mẫu di động nghe nhạc dòng Walkman đầu tiên của Sony Ericson chạy hệ điều hành Android.

Mẫu Walkman Phone đầu tiên chạy Android của Sony Ericsson, W8, có thiết kế và cấu hình giống hệt Xperia X8. Máy sẽ bán ra ở VN trong quý II này.

Những lời đồn thổi về việc Sony Ericsson chuẩn bị cho ra mắt một mẫu di động nghe nhạc dòng Walkman mới, chạy hệ điều hành Android đã trở thành sự thật. Hôm qua, liên minh di động Nhật - Thụy Điển đã âm thầm ra mắt mẫu di động Walkman mới với tên gọi W8 trên các trang web của mình tại nhiều thị trường khác nhau (trong đó có cả VN).

W8 sở hữu các thông số kĩ thuật cùng thiết kế khá giống với một model Android khác của Sony Ericsson là Xperia X8, như màn hình cảm ứng HVGA 3 inch, camera 3,2 Mpx và đài FM radio. Kích cỡ của hai máy cũng giống nhau khi đều có thông số 99 x 54 x 15 mm và trọng lượng 104 gram. Tuy nhiên, phần nắp lưng của W8 sẽ có đôi chút khác biệt, bao gồm ba màu đỏ, xanh và cam đi kèm với logo Walkman đặc trưng thay cho dòng chữ Xperia trên X8.

Theo Cnet Asia, mẫu di động Walkman W8 dự kiến sẽ có mặt tại các thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam trong quý II này. Mức giá dự kiến chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán của trang tin này, W8 sẽ có giá khá đắt.

Một số hình ảnh chính thức về Sony Ericsson Walkman W8.

Ảnh
Máy có thiết kế rất giống với Xperia X8.
Ảnh
Cùng các thông số kĩ thuật.
Ảnh
Walkman phone W8 sử dụng hệ điều hành Android 2.1.
Ảnh
Máy có ba phiên bản: xanh, đỏ và cam.
Ảnh
Máy dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường châu Á trong quý II tới, bao gồm cả VN, giá cụ thể chưa được tiết lộ.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn văn hoà  1

chiếc này hay day nhỉ.minh muôn mua 1 cái chơi