Hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone 5.

Apple cung cấp mẫu thử điện thoại thế hệ mới cho các nhà phát triển ứng dụng, game. Sản phẩm này sử dụng bộ vi xử lí dual core A5 giống trong máy tính bảng iPad 2.

Trang 9to5Mac đưa tin, máy trông giống hệt iPhone 4 và có tên ban đầu là iPhone 4s, sử dụng chip hai nhân A5 cho khả năng xử lí ứng dụng nhanh, chơi game hơn nhiều lần so với iPhone 4. Mẫu thử này vẫn sử dụng hệ điều hành iOS 4. Dự kiến, nền tảng mới iOS 5 sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6.

Các mẫu iPhone 4 thử nghiệm thường được Apple gửi đến các nhà phát triển trước khi phiên bản chính thức được ra mắt nhằm giúp họ có nhiều thời gian chuẩn bị.

Theo thông tin gần đây, iPhone 5 sẽ trình làng vào tháng 9, chậm hơn 3 tháng so với định kì. Sản phẩm sử dụng màn hình to hơn cỡ 4 inch, camera 8 Mpx và có vỏ sau làm bằng kim loại.

Apple vừa công bố lợi nhuận trong quý gần nhất đạt 6 tỉ USD tăng 95% so với cùng kì năm trước. Phần lớn thành công này có được là nhờ sự đóng góp của điện thoại iPhone khi bán được 18,6 triệu chiếc trên toàn thế giới

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn hoàng hải  11

Kep

Cung tam thuong thoi ma.toi van tin vao nokia