iPhone 4 có giá thấp kỉ lục. Ảnh: Quốc Huy.

Thị trường di động xách tay trong tháng 4 tiếp tục chứng kiến hàng loạt các model điều chỉnh giá, đáng chú ý của iPhone 4, Samsung Galaxy S hay Nokia E7.

Tháng 4 chứng kiến sự đi xuống về doanh số bán hàng tại nhiều hệ thống bán lẻ, trong khi đó, đây là thời điểm mà nhiều nhà sản xuất tung sản phẩm mới. Trên nhóm hàng xách tay, sự có mặt của Xperia Arc, Play, Galaxy S I9003, HTC Incredible S, Desire S... làm cho các mẫu máy cũ được điều chỉnh lại giá.

Dưới đây là 10 mẫu điện thoại xách tay hạ giá nhiều nhất đầu tháng 4.

iPhone 4

Các phiên bản iPhone 4 xách tay trong tháng qua đã giảm mạnh, từ mức trên 20 triệu, mẫu 32 GB hiện chỉ còn 17 triệu đồng, trong khi hàng, model 16 GB quốc tế đang bán mức 14,5 triệu, thấp kỉ lục từ khi sản phẩm này xuất hiện tại Việt Nam giữa năm ngoái.

HTC HD7

Ảnh
HD7 với màn hình rộng. Ảnh: Quốc Huy.

Giá HD7 hiện chỉ còn 8,8 đến 9 triệu đồng, giảm tới 300.000 đến 500.000 đồng so với đầu tháng. Đây là chiếc Windows Phone 7 với cấu hình mạnh mẽ, màn hình rộng tới 4,3 inch và sở hữu nhiều tính năng giải trí.

HTC Desire

Ảnh
Desire giảm gần một triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Desire giảm giá không nhiều như HD7, máy hiện còn 9,5 triệu trên phân khúc xách tay, giảm gần một triệu đồng. Chiếc Android này được đánh giá cao nhờ thiết kế gọn và cứng cáp, hỗ trợ tốt các ứng dụng và pin khỏe hơn một số bản Desire ra sau.

HTC Trophy

Ảnh
Trophy còn 9,5 triệu đồng. Ảnh: Fony.

Trophy xách tay hiện được bán mức 9,5 triệu đồng, giảm gần một triệu so với đầu tháng này. So với HD7, máy có màn hình nhỏ hơn, nhưng lại được đánh giá cao nhờ thiết kế gọn gàng, chắc chắn, máy chạy Windows Phone 7 với cấu hình mạnh.

Samsung Galaxy S

Ảnh
Galaxy S xách tay cả hai bản hạ mạnh. Ảnh: Quốc Huy.

Cả hai bản Samsung Galaxy S I9000 đều hạ mạnh khi hàng chính hãng I9003 có mặt trên thị trường. Hiện mẫu 8 GB còn 9,5 triệu, trong khi bản 16 GB là 10,7 triệu, hạ từ 700.000 đồng đến gần một triệu.

Google Nexus S

Ảnh
Nexus S là di động Google. Ảnh: Quốc Huy.

Nexus S cũng hạ khoảng trên dưới một triệu đồng, tùy từng cửa hàng. Hiện model này có giá 11 triệu, đây là chiếc di động Google do Samsung sản xuất với màn hình Super AMOLED rực rỡ, thiết kế gọn và mỏng.

Nokia E7

Ảnh
E7 với bàn phím trượt. Ảnh: Quốc Huy.

Nokia E7 xách tay đã liên tục xuống giá khi hàng chính có mặt trên thị trường, hiện model này còn khoảng 12 triệu, hạ hơn một triệu đồng. E7 có thiết kế lớn, nhưng chắc chắn, máy chạy Symbian^3, nhiều tính năng hướng tới người dùng doanh nhân.

Sony Ericsson Xperia X10

Ảnh
X10 hiện còn 8 triệu đồng.

Sự xuất hiện của Arc, Neo và Play làm cho X10 giảm giá, tuy nhiên mức hạ không nhiều bởi trước đó, máy bán ở mức còn 8,5 triệu, hiện model này được nhiều cửa hàng niêm yết giá 8 triệu đồng.

BlackBerry Torch 9800

Ảnh
Torch 9800 hạ nhẹ. Ảnh: Quốc Huy.

Mức giá của Torch chưa tới một triệu đồng, máy được nhiều địa chỉ đề giá khoảng 11,5 triệu đồng. Đây là điện thoại cảm ứng của RIM, nhưng có thêm bàn phím QWERTY trượt.

LG Optimus 7

Ảnh
LG Optimus 7 giảm cả xách tay lẫn chính hãng. Ảnh: Quốc Huy.

Ngay sau khi hàng chính hãng giảm mạnh, xuống dưới 10 triệu, các model "hàng ngoài" được điều chỉnh, hiện máy còn 7,6 triệu đồng, đây là mức giá thấp cho một chiếc Windows Phone 7 giải trí với cấu hình tốt.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)