FaceTime trên Android có thể sớm ra mắt. Ảnh: Dialtosave.

Google sẽ nâng cấp Android lên phiên bản 2.3.4, tính năng đàm thoại video call qua Gmail giống FaceTime trên iOS.

Một thành viên làm trong nhóm phát triển ứng dụng cho Samsung, Google Android tiết lộ, video call dựa trên Gmail sẽ có mặt trên Android 2.3.4, tính năng này có chất lượng tốt và đang thử nghiệm trên bản Google Nexus S.

Hiện đàm thoại video chỉ cho phép thông qua mạng 3G như các điện thoại thông thường, và người dùng phải trả phía cho nhà mạng. Trong khi đó, tính năng chat video trên smartphone Android có thể cho phép kết nối qua các phương thức khác nhau như Wi-Fi.

FaceTime trên iOS và Mac OS là một trong những tính năng mới, cho phép người dùng kết nối, chia sẻ và liên lạc thông qua Wi-Fi dễ dàng. Trong khi đó, Gmail đã có video call trên máy tính, việc tích hợp tính năng này trên Android có thể là câu trả lời với Apple trong cuộc đua điện thoại thông minh.

Google có thể sẽ trình diễn tính năng này tài sự kiện Google I/O diễn ra từ 10 đến 11/5 tới tại San Francisco, Mỹ.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Cài Yahoo+plug-in xài Video Call ngon lành với 3G,Wifi,Via PC.Chạy tốt trên 2.2

Hải Nam  30903

Bác dùng smartphone nào thế? Có 2 camera?

ATK  1019

Đang xài con Incredible S,xài hơn tháng rồi(hồi mua nó còn hot) Smile Hôm bữa có người bán con HTC Desire HD xài mới có 1 tuần, vì cần tiền nên bán rẻ, thế là mình mua về. Thế là tìm 1 mối khác đang bán con iPhone4(lock), mình ghạ đổi, bà đòi mình thêm cho bà 2 chai nữa, sau 1 hồi ghạ gẫm bà chịu đổi 1-1 Smile (bà ấy thừa con iphone 4,chưa unlock dc nên bà cũng muốn bán cho xong-bà đang xài con sim free).Về xài thời gian, bán con iPhone 4 đi, tính ra vẫn lời dc 4,5 chai :). Mua con này 550$(ông kia được đệ tặng, nhưng ông ko xài,đem bán kiếm tiền bao gái vui hơn Smile nên ông bán lại-hàng mới hoàn toàn) Thấy giá hời mua xài chơi thôi Smile