Thông báo hết hàng trên website của Best Buy.

Asus Eee Pad Transformer, mẫu tablet chạy Android 3.0 có giá rẻ nhất, đã bán hết sạch chỉ trong những ngày đầu tiên xuất xưởng ở Mỹ và Anh.

7 chuỗi bán lẻ ở Mỹ bao gồm Amazon, Best Buy, Target, Newegg... đều tuyên bố không còn hàng để bán. Đặc biệt là Amazon đã hết máy chỉ trong vài phút.

Tuần trước, Asus cũng gửi lời xin lỗi khách hàng ở Anh vì không cung cấp kịp lượng mấy tính bảng ra thị trường. "Nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vượt quá kì vọng, chúng tôi sẽ cố gắng chuyển máy đến các đại lí nhanh nhất có thể", phát ngôn viên của Asus nói.

Asus Eee Pad Transformer là tablet chạy Android 3.0 sử dụng cấu hình không thua kém các đối thủ khác như Motorola Xoom, Samsung Galaxy Tab 10.1 nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Máy có màn hình IPS cỡ 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel (hơn cả iPad 2 là 1.024 x 768 pixel), cho phép nhận đa điểm 10 ngón tay, chip lõi kép Nvidia Tegra 2, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ 2 camera và pin 10 tiếng.

Một điểm đặc biệt trên sản phẩm này là có khả năng biến thành máy tính xách tay khi cắm màn hình vào đế dock tích hợp bàn phím Qwerty cứng. Khi đó, thời gian sử dụng pin cũng được nâng lên 16 giờ sử dụng liên tục. Bộ phụ kiện độc đáo này có giá 150 USD (trên 3 triệu đồng).

Dự kiến Asus Eee Pad Transformer sẽ được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới với mức giá chưa xác định.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)