Samsung Galaxy S II bắt đầu có mặt trên thị trường.

Samsung thông báo, Galaxy S II của hãng bắt đầu bán ở Hàn Quốc và có mặt toàn cầu vào tháng 5. Model này hứa hẹn sẽ đạt 10 triệu máy trong năm nay.

Galaxy S II bắt đầu có mặt ở Hàn Quốc, đây là thiết bị lá cờ đầu trong mục tiêu đạt doanh số 60 triệu smartphone trên toàn cầu năm nay. Máy sẽ có mặt tại 140 nhà mạng tại 120 quốc gia vào tháng 5 tới.

Giám đốc bộ phận di động Samsung, JK Shin cho biết, 10 triệu chiếc Galaxy S II sẽ bán trong năm nay, còn các mẫu máy tính bảng Galaxy Tab hàng chờ mong doanh số đạt 5 triệu máy.

Samsung Galaxy S II sử dụng bộ vi xử lí lõi kép, thiết kế siêu mỏng và màn hình rộng hơn phiên bản đi trước. Dòng Galaxy S đã đạt doanh số khoảng 14 triệu model kể từ khi ra mắt tháng 6 năm ngoái.

Tại Hàn Quốc, Galaxy S là một trong những chiếc smartphone "ăn khách" nhất của Samsung, với 2 triệu máy bán ra, chiếm một phần năm doanh số toàn cầu.

Sản phẩm mới chạy hệ điều hành Android mới của Google, máy bán ra tại các nhà mạng SK Telecom, KT Corp và LG Uplus ở đất nước kim chi.

Dòng Galaxy của Samsung mới đây bị Apple cáo buộc sao chép iPhone và iPad về thiết kế, giao diện. Samsung sau đó đã phản ứng lại khi cho biết, "Quả táo" cũng vi phạm các sáng chế của hãng này.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)