Thống kê ứng dụng các nền tảng.

App Store là gian ứng dụng di động nhiều phần mềm nhất, nhưng theo thống kê mới, số tiện ích miễn phí của Android Market đã vượt phần mềm cho iPhone.

Thống kê của Distimo cho thấy, nền tảng dành cho hệ điều hành Android đã lên tới 134 nghìn phần mềm miễn phí, trong khi đó, số tiện ích không mất tiền trên App Store dành riêng cho iPhone là 121 nghìn.

Phần mềm cài được cho iPad trên App Store chiếm khoảng 75 nghìn, trong đó 30% là miễn phí, riêng ứng dụng chỉ cài được trên iPad là 34.000. Số lượng các phần mềm dành cho máy tính bảng của Apple đã tăng tới 12% trong tháng 3, tuy nhiên, phần đông các phần mềm này khá đắt tiền, và hiện số ứng dụng mua đang giảm dần.

Các ứng dụng cài được cả iPhone lẫn iPad trên App Store hiện khoảng 367 nghìn, số này đang không ngừng tăng lên. Tuy vậy, theo ước tính của Distimo, Android Market có thể sẽ vượt App Store trong 5 tháng hoặc hơn.

Ảnh
Android Market có thể vượt App Store trong tương lai.

Trong khi đó, các gian phần mềm nhỏ cũng có những thay đổi đáng kể. BlackBerry App World dự kiến có thể vượt Ovi Store trong vài tháng tới, trong khi Windows Phone 7 Marketplace cũng sẽ vượt qua Ovi Store của Nokia.

Ảnh
Các nhà phát triển viết ứng dụng hàng đầu cho iPad. Tổng hợp ở nhiều gian hàng.

Các nhà phát triển hiện đang xây dựng phần nền trên nhiều nền tảng, không chỉ iOS, ứng dụng của họ còn có trên Android, Ovi, App World...

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (3)
ai lop ziu  335

thật chán khi mà xem báo mà cái ảnh thống kê chả xem dc, mà nó chỉ có tác dụng tượng trưng.

ảnh quá bé Confused mất công tìm link nguồn

Hải Nam  30903

Đã cập nhật hình lớn Wink

ai lop ziu  335

thanks