Một ngày sau khi một phần dịch vụ e-mail của Yahoo bị sự cố, công ty cho biết khoảng 1 triệu người sử dụng đã bị ảnh hưởng.

Vấn đề bắt đầu lúc 21:30 (giờ Hà Nội) hôm thứ Năm 28/4/2011 và tồi tệ nhất vào lúc 1 giờ sáng hôm 29/4, Giám đốc sản phẩm Stephanie Shum của Yahoo Mail cho biết. Vào lúc cao điểm của vấn đề, khoảng 1 triệu người sử dụng đã không có dịch vụ e-mail, bà nói thêm.

"Chúng tôi đã cô lập các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và khôi phục lại dịch vụ", bà Shum viết trong một bài đăng blog. "Không có dữ liệu e-mail nào đã bị mất hoặc bị nguy hiểm. Chúng tôi hiểu rằng, bị từ chối truy cập vào e-mail của bạn là vô cùng khó chịu. Chúng tôi đang tiến hành nhiều bước để ngăn chặn loại sự cố này xảy ra trong tương lai".

Không rõ Yahoo đã sao lưu e-mail lại cho tất cả người sử dụng khi nào. Yahoo cũng không chỉ rõ nguyên nhân nào đã gây ra vấn đề.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (2)
Đỗ Quốc Thắng  2

thật tồi tệ

mất email thì làm thế nào

ATK  1019

ẹc,tối 30/4 đăng kí 1 acc,xài dc hơn 2h, logout.Hôm sau vào ko dc :D. Đây ko phải lần đầu, Cách đây 4 tháng mình cũng bị lỗi này.Cũng may mất 2 acc cũng ko quan trọng.Acc chính vẫn hoạt động bình thường Smile