Hội nghị Viễn thông quốc tế Việt Nam 2011 dự kiến diễn ra từ ngày 31/5 – 2/6/2011, tại Hà Nội với chủ đề “Việt Nam trực tuyến với băng thông rộng cho tất cả mọi người” (Getting Viet Nam Online with Broadband for All).

Hội nghị do Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông (TT&TT) – Bộ TT&TT và Công ty tổ chức sự kiện Beacon (Hồng Kông) đồng tổ chức.

Hội nghị viễn thông quốc tế năm nay diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển kết nối băng thông rộng và thông tin di động, triển khai Đề án sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT&TT.

Hội nghị sẽ hướng tới mục đích tăng cường hiểu biết về các cơ hội đầu tư, phát triển tại thị trường viễn thông Việt Nam cho các nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những công nghệ mới, mô hình kinh doanh mới, các ứng dụng và dịch vụ mới nhằm thúc đẩy phát triển viễn thông Việt Nam. Chia sẻ kinh nghiệm thành công trong nước, quốc tế và tạo diễn đàn cầu nối giữa các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị chính thức diễn ra trong hai ngày 1-2/6/2011. Trước đó, ngày 31/5/2011 sẽ diễn ra Hội thảo "Những lợi ích của điện toán đám mây và triển khai một hệ thống có hiệu quả".

Dự kiến có khoảng 30-40 đại biểu tham dự hội thảo và khoảng 200 đại biểu là cán bộ, các cơ quan, đơn vị trọng Bộ TT&TT, đại diện các doanh nghiệp viễn thông và CNTT trong nước và quốc tế tham dự hội nghị. Đặc biệt năm nay, Hội nghị có sự tham dự và trình bày tham luận của hai diễn giả ITU.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Bộ TT&TT bảo trợ tổ chức Hội nghị Viễn thông quốc tế Việt Nam.

Theo VTCnews.



Bình luận

  • TTCN (0)