Trò chơi được ưa chuộng nhất năm 2010, "những chú chim giận dữ" sẽ ra mắt phiên bản cập nhật mới vào tuần tới.

Phiên bản mới nhất của Angry Birds là Angry Birds Rio, với nội dung xoay quanh cuộc hành trình tới thành phố phép thuật Rio de Janeiro, "những chú chim giận dữ" có nhiệm vụ giải cứu bạn bè bằng cách tiêu diệt những kẻ bắt cóc.

Angry Birds Rio dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình vui nhộn Rio được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 8/4 vừa rồi.

Trên chuyên trang Facebook của Angry Birds, hàng vạn thành viên tỏ ý suốt ruột và rất mong chờ phiên bản mới này ra đời. Đáp lại sự ủng hộ của người chơi, nhà sản xuất Rovio đã ấn định thời gian ra mắt bản cập nhật vào tuần tới. Rovio tiết lộ lần cập nhật lần này hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người chơi khám phá.

Angry Birds Rio được bán trong Apple Store với mức giá chưa tới 1 USD, một cái giá quá rẻ cho một trò chơi nằm trong danh sách "ưa chuộng nhất năm 2010" và được mệnh danh là "ứng dụng dành cho di động thành công nhất từ trước tới nay".

Trong phiên bản cập nhật lần này, Rovio đang rất nỗ lực đẩy mạnh tiếp thị tại Trung Quốc để có thể đạt được con số 100 triệu lượt tải từ đất nước đông dân nhất thế giới.

Theo Angry Birds Facebook Page



Bình luận

  • TTCN (0)