Samsung đã tuyên bố một chiến thắng nhỏ ban đầu của “chú dế” Galaxy S II với lượng đặt hàng ban đầu đã vượt xa so với iPhone 4 hồi năm ngoái.

Cụ thể, hãng đã có hơn 200 nghìn đơn đặt hàng thông qua 3 nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông lớn của Hàn Quốc trong khoảng từ thứ hai tuần trước tới ngày ra mắt hôm thứ 6 vừa qua. Trong đó, khoảng 160 nghìn đơn đặt hàng từ hãng SK Telecom- hãng Viễn thông lớn nhất nước này.

Đã có 10 nghìn đơn đặt hàng ngay trong 29 phút đầu tiên và con số này đã tăng gấp đôi trong hơn một giờ (64 phút).

Kết quả đặt hàng Samsung Galaxy SII đã vượt qua iPhone 4 hồi tháng 8 năm ngoái. Các đơn đặt hàng iPhone chủ yếu thông qua các hãng ở Mỹ và hồi năm ngoái, chỉ có hãng viễn thông KT được phép phân phối iPhone 4 ở Hàn Quốc và mãi tới tháng 3 vừa rồi, Apple mới bổ sung thêm SK Telecom vào danh sách các nhà phân phối sản phẩm của hãng.

Tham vọng trên toàn thế giới và về lâu dài của Samsung đối với smartphone mới là tương đối khiêm tốn. Hãng dự kiến bán khoảng 10 triệu Galaxy S II trong năm 2011. Trong phạm vi rộng các điện thoại Android, Samsung hoàn toàn có thể đạt được kết quả lớn hơn thế. Tuy nhiên, sự thận trọng của hãng cho thấy, Samsung không nhất thiết mong đợi để đánh bại các nhà sản xuất Android khác.

Samsung Galaxy SII được trang bị màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, với panel màn hình RGB thay cho Pentile của Super AMOLED này, độ hiển thị hình ảnh trên Galaxy SII đẹp hơn, trong và không có tình trạng rỗ như trước đây. Sản phẩm mang sức mạnh của bộ xử lí “khủng” – 2 nhân Tegra II của Nvidia với tốc độ xung nhịp 1 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là chúng chỉ dày khoảng 8,4 mm - một con số ấn tượng cho dòng smartphone hiện nay. Máy có kích thước vuông, to hơn so với người tiền nhiệm. Do đó, khi cầm máy trên tay, người dùng sẽ có cảm giác máy rất nhẹ mặc dù kích thước màn hình lớn.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)