IO Data vừa cung cấp thêm một giải pháp lưu trữ di động mới với mức dung lượng lưu trữ lên đến 3 TB, sử dụng giao tiếp USB 3.0 để tối ưu hóa tốc độ đọc và ghi dữ liệu cho thiết bị lưu trữ của mình và có tên mã HDCA-3.0K.

Ổ đĩa có kích thước 185x120 mm, trọng lượng khoảng 1,5 kg và có thiết kế để người dùng có thể đặt ổ đĩa theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang tùy vào vị trí đặt mà không ảnh hưởng đến quá trình làm việc. HDCA-3.0K được phủ bằng màu sơn đen bóng và nổi bật với một khe đèn LED màu xanh để hiển thị trạng thái ổ đĩa. .

Ngoài việc sử dụng giao tiếp USB 3.0 thì ổ đĩa cũng tương thích ngược với USB 2.0 trên cả Mac lẫn Windows. Đặc biệt ổ đĩa này còn có khả năng kết nối trực tiếp đến các loại smart TV để ghi lại các chương trình truyền hình yêu thích.

Hiện phiên bản 3 TB dự kiến sẽ có mặt vào tháng 5 này tại Nhật Bản đầu tiên với mức giá khoảng 326 USD. Các phiên bản tiếp theo sẽ có mức dung lượng lần lượt là 2 TB và 1 TB sẽ ra mắt sau với giá tương ứng là 234 USD và 154 USD. Đi kèm với ổ đĩa này là cáp USB 3.0/2.0 cùng với một bộ nguồn.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)