Google vừa giới thiệu Chrome Canary dành cho Mac OS X, đây là phiên bản thử nghiệm có tốc độ phát hành nhanh chóng, đã được nhóm phát triển tung ra dành cho người dùng Windows cách đây 1 năm.

Chrome Canary là bản phát hành được cập nhật nhanh chóng những tính năng mới nhất nhằm phát hiện lỗi trước khi đưa vào giai đoạn Dev, Beta hay Stable.

"Phiên bản dành cho máy Mac của Google Chrome Canary sẽ tự động cập nhật thường xuyên hơn kênh Dev thông thường, và không qua một thao tác thử nghiệm nào trước mỗi lần phát hành. Người sử dụng có thể chạy đồng thời Canary với các phiên bản khác của Chrome như Dev, Beta hoặc Stable", lập trình viên Mark Mentovai viết trên blog của nhóm phát triển.

Ông cũng cho biết đang có hàng trăm ngàn người sử dụng bản Google Chrome Canary cho Windows được giới thiệu từ tháng 7 năm rồi. Một số dữ liệu trình duyệt trên Canary như bookmark, mật khẩu... có thể được đồng bộ với các phiên bản Chrome khác, nhưng người dùng sẽ không thể đặt nó làm trình duyệt mặc định.

Cuộc đua tốc độ phát hành trình duyệt đang diễn ra nóng bỏng. Chrome đang dẫn đầu xu thế này, theo sau là Firefox cũng đang có lộ trình tương tự với nhiều phiên bản. Opera Software vừa cho ra mắt bản Opera 11.50 alpha hoạt động nhanh hơn, ngay cả trình duyệt IE của Microsoft cũng không chịu thua kém, với việc phát hành phiên bản Platform Preview của IE10 sau bản chính thức IE9 chỉ 1 tháng.

Phần mềm: Google Chrome

Tác giả: Google
Phiên bản: 40. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS
Trang chủ: www.google.com.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 23/1/2015 14:15

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)