Olympus nhà sản xuất máy ảnh và máy ghi âm nổi tiếng thế giới vừa giới thiệu chiếc máy quay phim bỏ túi nhỏ gọn có tên gọi Olympus LS-20M.

Chiếc máy quay này ngoài khả năng quay video ở độ phân giải 1080p (1920x1080) với tốc độ 30 khung hình/giây, thì âm thanh được lưu lại sử dụng chuẩn âm thanh linear PCM (chuẩn âm thanh chất lượng cao thường sử dụng trong hệ thống rạp hát gia đình) nhờ khả năng tích hợp hệ thống micro kép.

Máy có kích thước 135x63 x18 mm, trọng lượng 154 gram, có hai màn hình trong đó màn hình LCD chính để xem các file video có kích thước 2 inch và một màn hình nhỏ hơn kích thước 1,46 inch để hiển thị thời gian, mức độ âm thanh và tuổi thọ pin.

Máy cũng tích hợp ống kính có khả năng tự động lấy nét và hỗ trợ zoom số 4x. Đặc biệt với Olympus LS-20M người dùng còn có thể quay video cả ở những nơi có ánh sáng yếu. Video khi được quay ở định dạng HD thì hoàn toàn tương thích và dễ dàng tải lên Facebook, YouTube, iTunes, Vimeo … mà không cần chuyển đổi.

Nếu chức năng quay video cơ bản là không đủ, Olympus còn tích hợp bộ lọc Magic Movie cho phép ngưới dùng thoả sức sáng tạo với những video clip của mình. Thậm chí người dùng còn có thể thiết lập để máy tự động quay video bằng giọng nói hay tự động bắt đầu ghi âm khi âm thanh đạt tới ngưỡng nhất định.

Đi kèm Olympus LS-20M là thẻ SD dung lượng 2 GB, pin sạc Lithium ion và một cáp USB. Người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 32 GB với thẻ SD/SDHC. Dự kiến Olympus LS-20M có giá khoảng 300 USD và sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 6/2011 này.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Hùng  4744

Thiết kế có vẻ không tiện lắm khi quay phim, màn hình hơi nhỏ

Bùi Trọng Khoa  3

Nó là máy ghi âm mà. Chức năng quay phim là phụ thôi