Ngày 4/5, EVN Telecom xác nhận thông tin nhà mạng viễn thông này đang phải tiến hành thu hồi hàng loạt số điện thoại đẹp do... cấp nhầm cho khách hàng. Có tổng cộng 75 số điện thoại là thuê bao dịch vụ cố định không dây và di động nội vùng với những số thuê bao đẹp như 889999, 888888, 999999...

Các số này thuộc dải số 202, 303, 021 được Bộ Thông tin - truyền thông quy hoạch cấp cho EVN Telecom sử dụng trong tương lai nhưng chưa được bộ cấp phép lưu thông ra thị trường. Các số thuê bao đẹp bị cấp nhầm này chủ yếu tại Hà Nội, do Viễn thông điện lực trên địa bàn hai quận Ba Đình, Hai Bà Trưng cấp phát.

EVN Telecom cho rằng đây là một sự cố không mong muốn nên để hạn chế tối đa thiệt hại cho khách hàng, EVN Telecom gia hạn thời gian ngừng cung cấp dịch vụ với những số thuê bao này (60 ngày), mời chủ thuê bao đến làm việc và thỏa thuận trực tiếp với công ty trước ngày số thuê bao sẽ bị cắt, đồng thời cho phép chủ thuê bao có số bị thu hồi được chọn lựa thay thế bằng một số thuê bao đẹp đã được cấp phép.

Về phía Bộ Thông tin - truyền thông, Vụ Viễn thông cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo từ EVN Telecom và các cơ quan chức năng của bộ sẽ tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Theo TTO




Bình luận

  • TTCN (1)
ai lop ziu  335

thu hồi các số cấp nhầm, sau đó lại cấp nhầm tiếp, thu về ối $