Samsung T10.

Với chất lượng âm thanh sắc nét, kiểu dáng thiết kế vượt trội cùng sự kết nối hoàn hảo… bộ sưu tập MP3 Freedom của Samsung ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, đã chinh phục được nhiều fan của dòng nhạc số cao cấp và làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Khả năng kết nối hoàn hảo Bluetooth không dây của bộ ba đã làm thỏa mãn yêu cầu của những người trẻ, thích tận hưởng sự “tự do âm nhạc” thông qua ứng dụng công nghệ với nét độc đáo riêng của P2, T10 với kết nối không dây Bluetooth có thể kết nối 3 tai nghe cùng lúc (2 tai nghe Bluetooth và 1 dây nghe truyền thống), cho phép bạn thoải mái chia sẻ gu nghe nhạc. Riêng S5, ngoài chức năng kết nối Bluetooth để nghe nhạc, còn sử dụng làm loa ngoài cho điện thoại, hoặc laptop khi dùng dây nối. Kết nối với điện thoại, người nghe còn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên máy mà không sợ bị lỡ mất cuộc gọi nào khi đang thưởng thức nhạc. Bạn sẽ cảm nhận rõ cảm giác “tự do không giới hạn” khi đang tận hưởng niềm say mê âm nhạc của mình.

Samsung P2

Với công nghệ âm thanh độc quyền của Samsung, Digital Natural Sound engine (DNSe.), bộ ba đã mang đến cho các fans của mình bằng những âm thanh cực kỳ sống động. Âm thanh trung thực, sắc nét, cộng với sự kết nối hoàn hảo của Bluetooth không dây, fan yêu nhạc sẽ cảm nhận đầy đủ sự tự do, sôi động của bản nhạc và sẽ tìm thấy cho mình những trải nghiệm mới cùng những cảm giác tuyệt vời mà chỉ có ở những sản phẩm của Samsung.

Samsung S5

Ngoài ra, bộ ba này còn mang kiểu dáng thiết kế vượt trội và siêu mỏng, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng và bạn có thể hãnh diện khoe với những người xung quanh chiếc máy MP3 sành điệu của mình. P2 là máy nghe nhạc đầu tiên của Samsung trên thế giới được trang bị màn hình cảm ứng độc đáo, giao diện điều khiển động 3 chiều EmoTureTM, màn hình chuyên xem phim và hiện đang được Tạp chí Time của Mỹ bình chọn đứng thứ 2 trong Top 5 sản phẩm công nghệ hàng đầu của năm. T10 thu hút các teen với 5 màu sắc thời trang, màn hình 2” cực rõ và luôn xuất hiện chú chó Sammy ngộ nghĩnh “dance” mỗi khi lướt menu hay thưởng thức nhạc. Riêng S5 là model được cải tiến từ đàn anh K5, máy nghe nhạc tích hợp loa trượt stereo đầu tiên trên thế giới nhưng được thiết kế mỏng và gọn hơn.

Với những điểm độc đáo trên, bộ sưu tập MP3 freedom hiện đang là sự lựa chọn của các fans mê nhạc vốn yêu thích sự tự do, thoải mái khi đang tận hưởng niềm đam mê âm nhạc của mình, và thích thể hiện cá tính bản thân qua những sản phẩm mới lạ, hiện đại nhất.

Hãy truy cập website www.samsungmp3.com.vn để khám phá bộ ba Samsung MP3 Freedom “hot” nhất năm 2007 và có cơ hội là người đầu tiên sở hữu trọn bộ collection cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn khác.

Thông tin về bộ ba SAMSUNG MP3 FREEDOM

YP-P2:

Tích hợp Bluetooth 2.0, kết nối được 3 tai nghe cùng lúc (*).Màn hình: cảm ứng rộng 3”, chuẩn màn hình widescreen 16:9 Tính năng chính: xem phim, nghe nhạc và xem hình. Tính năng khác: FM radio, đọc văn bản, báo thức, lưu trữ tin tức từ internet (datacasts), hiển thị đồng hồ và lịch (*) Hai tai nghe bluetooth và một tai nghe dây.

YP-S5:

Tích hợp Bluetooth, kết nối trực tiếp với điện thoại để nghe và nhận cuộc gọi (*) Tính năng chính: nghe nhạc qua loa trượt stereo, xem phim và xem hình. Tính năng khác: loa ngoài cho các thiết bị âm thanh, FM radio, đọc văn bản, thu âm giọng nói, lưu trữ tin tức từ mạng internet (datacasts), báo thức bằng MP3 hoặc FM. (*) Chỉ thực hiện được khi kết nối với điện thoại qua Bluetooth

YP-T10:

Tích hợp Bluetooth 2.0, kết nối được 3 tai nghe cùng lúc (*). Màn hình: TFT 2” QVGA cực rõ Tính năng chính: nghe nhạc, xem phim và xem hình. Tính năng khác: FM radio, đọc văn bản, thu âm FM & giọng nói, lưu trữ tin tức từ mạng Internet (datacasts).

(*) Hai tai nghe bluetooth và một tai nghe dây.

(Theo Dantri)



Bình luận

  • TTCN (0)