LG Optimus Black là smartphone lõi kép siêu mỏng với độ dày 9,2 mm. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc khẳng định Optimus Black là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với màn hình NOVA có khả năng giảm 50% điện năng tiêu thụ khi sử dụng trong nhà.

LG Optimus Black có màn hình 4 inch, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, cổng HDMI, chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo và được trang bị chip lõi kép tốc độ 1 GHz. Máy được trang bị 2 camera trước và sau, trong đó camera trước 2 Mpx, camera sau có độ phân giải 5 Mpx và hỗ trợ quay phim HD. LG Optimus Black có bộ nhớ trong 16 GB và dùng pin 1500 mAh.

Với phiên bản giới hạn, để đúng với tên gọi LG Optimus Black, đựng trong chiếc hộp ấn tượng như một quyển sách màu đen, máy và toàn bộ phụ kiện cũng màu đen – 1 thẻ nhớ microSD 2 GB, tai nghe, cáp USB và bộ sạc. Độc đáo hơn, LG còn kèm theo một quyển sổ màu đen và một chiếc bút chì đen tuyền.

Người sử dụng có thể cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế vỏ hộp để ăn nhập với Optimus Black của LG. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết họ sẽ phân phối rộng rãi chiếc máy này với một chiếc hộp đựng đơn giản hơn. Sau đây là video đập hộp của GSMArena.

Video đập hộp LG Optimus Black phiên bản giới hạn

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)