Sprint Motorola XPRT

Nhà mạng Sprint và nhà sản xuất điện thoại Motorola vừa cho giới thiệu hai chiếc điện thoại thông minh mới có tên gọi XPRT và Titanium. Cả hai chiếc điện thoại này đều hoạt động trên nền Android với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

XPRT thực chất là phiên bản khác của Droid Pro đã được Motorola giới thiệu trước đây và đây cũng là điện thoại Android đầu tiên của Sprint được cung cấp các lớp bảo mật, cải tiến hiệu suất và có khả năng chuyển vùng quốc tế, trong khi đó Titanium của Sprint hỗ trợ tính năng thoại Push-to-talk cũng như mạng Nextel Direct Connect và hoạt động trên nền Android 2.1.

Motorola XPRT được trang bị bộ vi xử lý 1 GHz, màn hình cảm ứng 3,1 inch, camera 5 MP với đèn LED flash và chạy Android 2.2. Ngoài ra máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.1, Wi-Fi và một khe cắm thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, model này còn tích hợp tính năng bảo mật cao cấp với khả năng mã hóa dữ liệu AES 256 bit và hoạt động trên cả hai mạng CDMA cũng như GSM/UMTS (HSPA), bao gồm các mạng di động 3G.

Ảnh
Sprint Motorola Titanium

Trong khi đó Motorola Titanium là sự kế thừa của Motorola i1. Máy được cấp chứng nhận kỹ thuật quân sự 810G với khả năng chống bụi, chống sốc, chịu được áp lực, bức xạ mặt trời và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Máy cũng có màn hình cảm ứng 3,1 inch, hoạt động trên nền Android 2.1, camera 5 megapixel và tích hợp đèn. Các kết nối khác gồm Bluetooth, GPS, Wi-Fi và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Motorola XPRT sẽ có giá bán khoảng 130 USD kèm theo hợp đồng hai năm. Trong khi giá của Motorola Titanium vẫn chưa được công bố.

Chi tiết thông số kỹ thuật của Sprint Motorola XPRT Specs

Chi tiết thông số kỹ thuật của Sprint Motorola Titanium

Theo Motorola 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)